Chuyên án 208 Phần I

anh em trong Câu lạc bộ lại tổ chức đánh lẻ và từng nhóm. Để săn bắt được Cá, anh em ta đã phải chinh chiến ở nhiều miền sông nước: nhóm Ngọc Hạnh thường xuyên phối hợp với anh em Hòn Dấu Hải Phòng. Nhóm Rophi, Tung Bach vẫn thường ra sông Hồng yêu dấu, nhóm Trung 0099, nhóm Xabo vẫn tổ chức săn cá ở các hồ câu Hà Nội, Quang cá quả thì thỉnh thoảng câu ở Sóc Sơn,... Mặc dù rất chịu khó phơi sương hàng đêm, nhưng nhóm Tuanson cũng như các anh em khác vẫn chưa bắt được nhiều tù binh Cá như mong muốn, đó là điều mà Ban quản trị Câu Lạc Bộ rất băn khoăn, trăn trở.Khi mùa câu đã đến, với những trận bão lũ triền miên, nước sông Hồng lên to, cá Tráp, cá Song ở Hòn Dáu đã nhiều, cá ở Hồ trở nên khôn ngoan hơn thì anh em càng thêm bức súc, mong muốn bắt được nhiều tù binh Cá và để gắn kết thêm tình đồng chí trong HFC. Tình thần trong CLB đã lên cao, nên Ban quản trị quyết định thành lập một chuyên án đặc biệt để săn, bắt Cá.

CoĐen&Lavong chuẩn bị buổi câu dòng trên cầu Long Biên

Thực hiện Chuyên án này, Ban chỉ huy chuyên án đã định kỳ tổ chức giao ban tại quán Cà phê chân Cột cờ Hà Nội với sự tham gia đầy đủ của các đồng chí trong Ban Quản trị và đặc biệt có sự đóng góp của các cố vấn Hayla…,Trần Long,Chothuexe, HungR,Trieudu,Minh Phúc,Thư cò đen VN_Angler,Dang Hanh,Vũ Dương... Ban Chuyên án đã lấy ngày tổ chức câu cá 20/8 để đặt tên mật danh Chuyên Án 208, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ.

Họp bàn Phương án tác chiến :D

Ngay từ khi Chuyên Án 208 bắt đầu, rất nhiều đồng chí đã đang kí tham gia trên diễn đàn, điều đó cho thấy, HFC có một sức sống mãnh liệt, có sự đoàn kết sâu sắc và lòng quyết tâm rất cao. Đây là điều mà chính mỗi chúng ta đang mong chờ ở Câu Lạc Bộ, và là tố chất để tạo nên một Câu Lạc Bộ với: Let’s Share and Learn together !.

Ngoài ra, Ban Chuyên Án cũng nhận được sự ủng hộ động viên tinh thần, vật chất từ các đồng chí ở Nhóm Câu Hòn Dáu Hải Phòng, Nhóm câu Điện Biên, nhóm câu Cát Bà,... và đặc biệt nhóm Câu Hải Dương đã cam kết đóng góp thêm lực lượng cho Ban Chuyên Án.

Ban Chuyên án cũng đã nhận được tài trợ từ các đơn vị và cá nhân:

1/ CTY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ UTS

UTS INTERNATIONA L TRANSPORT CO., LTD

RM 318 YOUTH HOTEL 15B HO XUAN HUONG STR., HANOI, VIETNAM

Tài trợ :1.300.000VND

2/ CTY TM& DU LỊCH BẮC Á

Số 77b Đội Cấn-Ba Đình HN

Website:www.thuexe.com.vn

Tài trợ :1.000.000VND

3/CTY TNHH NGỌC SƠN

Số 3E6 –Phương Mai –Đống Đa –HÀ NỘI

Tài trợ :1.000.000VND

4/ Sunrise Service Trading Logistics Co.,Ltd

40 Hàng Bông, Phường Hàng Gai, HN

Tài trợ :1.000.000VND

5/CTY QUẢNG CÁO GOLDSUN

Tài trợ :Thiết kế in ấn Banner cho cuộc thi

5/CTY VẬN TẢI QUỐC TẾ MINH THANH

Tài trợ 5000m dây câu thi Hiệu Suifix

6/CTY THIẾT BỊ THỂ THAO CÔNG VÀ GIA ĐÌNH

CAF Co.,LTD

Tài Trợ:500.000VND

Số 37 –Lê Hồng Phong-Hà Nội

7/CỬA HÀNG ĐỒ CÂU QUỲNH CHI

Số 4b Hàng Giấy-Hà nội

Tài trợ một áo Pull chống muỗi của Hãng Shimano

8/CỬA HÀNG CAFÉ FREMIER

Số 6 Liễu Giai ,Cống vị -Ba Đình –Hà Nội

Tài Trợ:300.000VND

9/NGUYỄN THẾ HÙNG

Tel : 0909885588

Tài trợ :300.000VND

10/CỬA HÀNG CAFÉ LƯỠI CÂU

Hoock Café Số 9 Hồng Phúc

Tài trợ : Café&Nước Uống

11/HOÀNG MINH PHÚC

Sàn Chứng Khoán – Hà Nội

Tài trợ giải phụ

12/LÊ VĂN THƯ

Ngân hàng Công Thương

Tài trợ giải phụ

13/PHÚC BÍNH

Nhà báo

Tài trợ giải phụ

14/ĐINH QUANG DÂN

Ngân hàng nông nghiệp

Tài trợ giải phụ

Ban Chỉ huy Chuyên án 208 đã làm việc tinh thần trách nhiệm rất cao, mọi việc gần như đã suôn sẻ tuy có việc lựa chọn địa điểm tác chiến là thực sự vô cùng khó khăn cho Ban chỉ huy: Lựa chọn điểm tác chiến như thế nào? Nơi đâu có nhiều giặc Cá để đảm bảo cho Chuyên án thành công, để anh em câu, săn bắt được nhiều tù binh nhất,..., lại vừa đảm bảo tiện lợi cho công tác tổ chức, đi lại,...!!! Nhiều cuộc tranh luận diễn ra căng thẳng. Rồi, tất cả con mắt đều đổ dồn về về nhà tình báo chiến lược Trieudu. Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp, đồng chí Trieudu đã có những nhìn nhận tài tình về thời gian tổ chức trong tháng Bảy mưa Ngâu, chọn địa điểm thuận lợi cho tất cả anh em ở Hà Nội, Hải Dương, địa điểm có khả năng hậu cần, chủ hồ thân tình, hoà nhã... nên đã chọn Phi Trường Hồ Câu làm địa điểm phá án- Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không những thế chính anh đã tổ chức dụ thêm giặc Cá lọt vào địa điểm phá án với hơn 200 kg Cá Chép, 60 kg cá Trắm đen,.... khi thương lượng với anh Thắng (Chủ hồ Phi Trường) thả thêm Cá.

Hà Nội, những ngày tháng Bảy trời mưa tầm tã, không có lấy một ngày nắng trọn vẹn làm Ban Chuyên án vô cùng lo lắng vì thời điểm phá án đã đến gần mà Anh em trên diễn đàn thì nóng lòng chờ đợi khi số cần thủ tham gia ngày một đông. Liệu Chuyên Án 208 có thành công hay không ???

Mưa...Mưa..

Ngày 15/8 Ban Chuyên án quyết định thành lập Ban tác chiến gồm các đồng chí: Trieudu, Dang Hanh, Coden, Phuc, Rophi, Tranlong... Đây là những đồng chí cốt cán, có kinh nghiệm, được sự tin cậy, tín nhiệm của anh em để quyết tâm phá án.

Các tin khác cùng chuyên mục
Đêm Xạ Hương và giấc mơ bắt khủng - Cập nhật lần cuối 16/06/2009 10:16:45 SA
Website hữu ích
Website liên kết
Mua 1 cần Tenryu, tặng 1 dây Tenryu
 
Diễn đàn câu cá 4so9
 Đồ câu nội địa Nhật bản
Diễn đàn Vietnam Angling
Trang chủ
Thư viện HFC
Video Clip
Thư viện ảnh
Thông báo từ ban chủ nhiệm
HanoiFishing
Diễn đàn
© HanoiFishing.com - Ghi rõ nguồn nếu phát hành lại thông tin từ website này.