Phần kết của chuyên án 208

Chuyên án 208 đã thành công rực rỡ với kết quả bắt được 55 tù binh cá các chủng loại Trắn Đem, Mè, Chép, Chim, và cá Thiểu .

Tại buổi tổng kết Chuyên Án, Ban quản trị mạng đã tuyên dương các đồng chí đã đạt thành tích cao.


Giải đặc biệt: Đồng Chí Cau (là đồng chí lập hattric với các kỷ lục câu được cá sớm nhất, được con cá to nhất )

Giải đặc biệt, một cây cần Shimano FV360FX kèm một chiếc máy câu Fly Tica S206, ngoài ra, người đoạt giải đặc biệt còn được một chiếc áo phông Shimano có chức năng chống muỗi do shop Quỳnh Chi tặng


Giải nhất: một cây cần Shimano FV450DX đã thuộc về cần thủ Lê Văn Thắng là người câu được nhiều cá nhất


Giải nhì: Với số lượng cá là 4 Con, trọng lượng16.6kg, cần thủ với nickname : rrrrr  đã đoạt giải nhì cuộc thi với giải thưởng là một chiếc máy câu Shimano Aerlex 2500, rất phù hợp với câu lăng xê, câu cá ghềnh đá bờ biển


Giải ba : là một chiếc máy câu Fly hiệu P1 của Hàn Quốc đã thuộc về cần thủ có nick name là :Tuanson


Em nhờ vợ em nếm hộ thính trước khi đi câu.

Bên cạnh đó còn có các giải thưởng phụ, giải Gà, giải vui nhộn.

Xin trích nguyên văn Kịch bản của Đồng chí Coden trong lễ trao giải này:

Kính thưa các anh các chị,

1. Như vậy, thời gian thi câu của hội thi đầu tiên của chúng ta vừa kết thúc. Xin trân trọng giới thiệu anh Triệu Du, Trưởng ban tổ chức phát biểu ý kiến.

Kính thưa các anh các chị, trong khi chờ đợi tiểu ban giải thưởng tổng hợp kết quả làm việc tôi xin công bố các cần thủ đã đoạt giải thưởng vui nhộn của hội thi. Đầu tiên, tôi xin công bố cần  thủ đã đoạt giải thưởng người câu được con cá đầu tiên bằng cần câu lục, đó là cần thủ có mã số 24, Trần Minh Tâm, nick name là Cau

Xin kính mời anh Tâm lên nhận giải thưởng và xin kính mời anh  Hoàng Minh Phúc, người tài trợ cho các giải thưởng vui nhộn lên trao giải


Giải: Con cá đầu tiên

2. Tiếp theo là giải thưởng cho người câu được con cá đầu tiên bằng cần tay, đó là cần thủ có mã số 28, Phạm tùng Bách, nickname Tungbach với một con cá chép 2kg, Kính mời anh Bách lên nhận giải thưởng và kính mời anh Hoàng Minh Phúc đại diện BTC lên trao giải thưởng

3. Trong số các cần thủ tham dự cuộc thi hôm nay, đã có cần thủ bị đứt dây cước khi dòng cá, đó là cần thủ mang mã số 16 Trần Công Hậu, nickname  Haucauca và đó cũng là người đã đoạt giải thưởng đứt dây của chúng tôi, xin mời cần thủ Trần Công Hậu lên nhận giải thưởng, giải thưởng này là do anh Nguyễn Trung Kiên tài trợ nhưng rất tiếc anh Kiên hôm nay bị tai nạn không đến tham dự được,  xin kính mời anh Vũ Thắng, đại diện BTC lên trao giải thưởng.



Giải: Đứt cước

4. Thưa các bạn, có cần thủ đã bị đứt dây cước và việc gẫy cần cũng không thể là ngoại lệ. Cần thủ gãy cần của chúng ta hôm nay lại mang mã số 13, Vũ Hào Hiệp, Nichname là Vuhaohiep2000, một con số có thể nói là hơi xui xẻo, rất tiếc, nhưng đây cũng chính là một trong các giải thưởng vui vẻ của chúng tôi, xin kính mời anh Vũ Hào Hiệp lên nhận giải và kính mời anh Vũ Hoài Dương, đại diện BTC  lên trao giải thưởng.



Giải: Gãy cần

5. Vâng thưa các bạn, hôm nay có người câu được con cá rất to và cũng có người câu được con cá rất bé, người câu được con cá rất to hôm nay sẽ đoạt giải đặc biệt, một phần thưởng rất có giá trị, nhưng người câu con cá bé nhất cũng đã đoạt được giải thưởng vui nhộn cùa chúng tôi, đó là cần thủ mang mã số 40, Nguyễn Phúc Bính, nickname Xabo Xin mời anh lên nhận giải thưởng và xin mời anh Nguyễn thái Tùng, đại diện BTC lên trao giải thưởng.



 Giải : Câu được nhiều cá &cá bé nhất (1 Chép và 16 cá Mương)

6. Trắm đen luôn là một thử thách và vinh dự cho cần thủ nào đã câu được nó, trong cuộc thi hôm nay đã có cần thủ đầu tiên câu được trắm đen, đó là cần thủ mang mã số 03, Lê Văn Thắng, xin kính mời anh Thắng lên nhận giải người câu được con cá trắm đen đầu tiên và kính mời anh Đặng Hạnh, lên trao giải thưởng.

7. Kính thưa các anh các chị, trong rất nhiều buổi đi câu của câu lạc bộ tổ chức ở sông, hồ, biển có một cần thủ, mặc dù tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, nhưng đã tham gia rất nhiệt tình và điều đặc biệt cần thủ này luôn có một bạn đồng hành trong mọi cuộc đi câu đó là anh Nguyễn Đình Thanh và người đồng hành cùng anh chính là người bạn đời của anh đó là chị Oanh, Hôm nay chị cũng đã có mặt để cổ vũ. Sự có mặt của anh chị ngày hôm nay đã đoạt giải phong cách của câu lạc bộ. Xinh kính mời anh chị lên nhận giải thưởng và xin kính mời anh Triệu Du, trưởng ban tổ chức lên trao giải thưởng. Xin chúc anh chị hạnh phúc mãi mãi và luôn là bạn đồng hành trong các buổi đi câu cũng như trong suốt cuộc đời của mình.

 

Trong buổi tuyên dương này, anh em trong CLB cũng vô cùng biết ơn Chị em, các phu nhân đáng quý đã cổ vũ động viên, tạo điều kiện cho anh em hoạt động câu cá, và một đại diện phụ nữ tiêu biểu xuất sắc là chị Oanh, phu nhân của anh Thanh, người đã luôn cùng bên anh trong các buổi đi câu đã vinh dự được nhận phần thưởng của CLB.

 

 

Giải :phong cách

 

Lời kết: Chuyên án 208 đã thành công vượt mong đợi bởi tình đồng đội đoàn kết, nhất trí và  tinh thần quyết tâm của toàn thể anh em chúng ta, bởi tinh thần trách nhiệm của Ban Chuyên Án, sự nhiệt tình của chủ hồ câu Phi Trường, và các nhà tài trợ, các Câu lạc bộ anh em,...

 

 

Hẹn gặp lại nhé Bienxanh.

 

Đó là điều mà mỗi thành viên chúng ta đều ghi nhớ và mong mỏi để có các buổi sinh hoạt sinh động tiếp theo.

 

Hà Nội, 21 tháng 8 năm 2006.

 

Tung Bach

 

Ban tổ chức xin đặc biệt cảm ơn tất cả các cần thủ tham dự, những nhân vật chính trong cuộc thi câu của chúng ta, chân thành cảm ơn sự đóng góp kinh phí giải thưởng của các nhà tài trợ và sự tài trợ banner của công ty TNHH quảng cáo Goldsun. Chân thành cảm ơn anh Lê Danh Thắng, chủ hồ câu phi trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc thi câu vừa qua.

 

Kính chúc các anh các chị sức khỏe, hạnh phúc và chúc cho ngọn lửa đam mê câu cá của chúng ta cháy mãi.

 

BTC

Các tin khác cùng chuyên mục
Tìm hiểu các giác quan cá trê - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:07:08 SA
Th đi câu còn hơn ngủ với vợ! - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:05:08 SA
Cá câm - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:04:25 SA
Cho cá sấu ăn - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:03:44 SA
Nhìn trời, ngó gió, nghe tiếng động mà câu - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:02:35 SA
Hồ Tiên Sa - Giấc Mơ Nàng Tiên Cá - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 1:01:08 SA
LUẬN BÀN VỀ ĐỒ CÂU XƯA VÀ NAY - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 12:57:23 SA
Lạc quan - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 12:55:49 SA
KỂ CHUYỆN CHUYẾN CÂU TẠI CÔN ĐẢO 5-2006 (Phần cuối) - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 12:55:14 SA
KỂ CHUYỆN CHUYẾN CÂU TẠI CÔN ĐẢO 5-2006 (Phần III) - Cập nhật lần cuối 26/04/2009 12:52:43 SA
Website hữu ích
Website liên kết
Mua 1 cần Tenryu, tặng 1 dây Tenryu
 
Diễn đàn câu cá 4so9
 Đồ câu nội địa Nhật bản
Diễn đàn Vietnam Angling
Trang chủ
Thư viện HFC
Video Clip
Thư viện ảnh
Thông báo từ ban chủ nhiệm
HanoiFishing
Diễn đàn
© HanoiFishing.com - Ghi rõ nguồn nếu phát hành lại thông tin từ website này.